Chất như Mango Digital, đầu tư cả chục bộ đồng phục "cộp mác" Squid game" để các Mango-neese cùng chơi trò sống còn dịp Halloween.
Halloween năm nay trùng với thời điểm cả nước được nới lỏng giãn cách, người dân dần quay trở lại với cuộc sống thường nhật. Không khí của ngày lễ hội này ở các thành phố lớn tuy không bằng các năm trước, nhưng ít nhiều cũng có những điểm nhấn thú vị.
Như hình ảnh của Mango Digital mới khoe lên mạng xã hội đã khiến dân tình dậy sóng, vừa tấm tắc khen vừa phải ghen tị hết mực với trình "bắt trend" cực đỉnh.
Công ty nhà người ta có hẳn cả poster giới thiệu "Mango game".
Anh Phạm Hoàng Long, giám đốc Mango Digital chia sẻ: "Sau 4 tháng làm việc ở nhà và nghiêm túc tránh dịch, đồng thời tiêm chủng 2 mũi vaccine, mọi người đã có thể quay trở lại văn phòng làm việc. Vì thế mà các bạn nhân sự đã quyết định tổ chức 1 tuần lễ Halloween để hâm nóng tình đồng nghiệp sau bao ngày xa cách".
Anh cho biết thêm: Ban đầu ban tổ chức có nhiều lựa chọn cho buổi lễ Halloween thêm phần hứng khởi, tung quẩy. Sau cùng, mọi người đã đồng thuận với chủ đề Squid game - Trò chơi con mực, bởi thời gian qua, bộ phim này trở thành series bom tấn trên thế giới. Thế là a-lê-hấp, tuần lễ Halloween của công ty thành tuần lễ của các "trò chơi sống còn".
Ngày quay trở lại công ty, ai nấy đều rất vui vẻ. Trước đó, tất cả nhân viên "Nhà Xoài" đều được tiêm 2 mũi vaccine.
Trước 2 tuần quay trở lại văn phòng, ban tổ chức đã giấu rất kỹ về quá trình chuẩn bị cho "trò chơi sống còn" được thành công tốt đẹp. Thời điểm này, công tác hậu cần khá cực vì các nhà cung cấp đều quá tải đơn hàng sau đợt giãn cách.
Từng khu vực được trang trí chỉ cách ngày nhân viên đi làm lại đúng 24 giờ, thế nên, áp lực càng đè nặng lên các thành viên của ban tổ chức. Anh Long cũng tiết lộ thêm: "Ban đầu, các trò chơi rất đơn giản, nhưng thiếu tính liền mạch. Ban tổ chức nhận thấy cần có một sự `nâng cấp` để trò chơi mang tính... sống còn hơn, y hệt diễn biến Squid game, nên BTC đã thực hiện một phiên bản copy&paste ngoài đời thực, để nhân viên thỏa sức trải nghiệm".
Nhìn ai cũng ngầu và rất có tâm "nhập vai".
Đồng phục, đạo cụ và cả những trò chơi đều được chuẩn bị rất kỳ công, kỹ lưỡng.
"Trùm cuối nhà Xoài" sẽ không làm bạn thất vọng khi "lên đồ" phong cách Squid game.
Mọi người phải vượt qua từng trò chơi mới đến được giải thưởng cuối cùng. Những ai không hoàn thành đều "bị loại" khỏi danh sách trò chơi kế tiếp.
Chân dung "3 kẻ mạo danh chiến thắng".
Tổng chi phí cho buổi party vào khoảng 20 triệu đồng, gồm chi phí trang trí, đồng phục, quà tặng và bánh kẹo... Tuy không tốn quá nhiều, nhưng với sự sáng tạo và khả năng của một agency quảng cáo, mọi thứ đều được thực hiện với hai tiêu chí: "đáng từng đồng tiền nhất" và phong cách agency - "làm hết sức, chơi hết mình".
Mùa dịch vừa qua, Mango Digital gặp khá nhiều ảnh hưởng vì phải chuyển đổi làm việc từ trực tiếp sang trực tuyến. Hơn hết, công ty còn lên kế hoạch để các nhân viên hoàn tất tiêm chủng vaccine và hỗ trợ các bạn hoặc gia đình có người F0, để cùng nhau chống dịch.
"Dù bị cản trở không ít suốt thời gian trước đó, song điều quan trọng nhất là tất cả mọi người đều an toàn và quay trở lại làm việc, tận hưởng không khí Halloween thật vui tươi, phấn khởi", nam giám đốc trẻ tràn đầy hi vọng.
Tác giả: Vũ Nguyễn
Nguồn: cuoi.tuoitre.vn